Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Server + Client 2.9x TLBB Full

Nguồn: clbgamesvn.com
Kết bạn Facebook rồi inbox mình nếu bạn chưa biết cách cài đặt Game:https://www.facebook.com/dark.hades.1102
(
Chỉ hỗ trợ các thanh niên cài server chạy không thành công chứ không hỗ trợ fix lỗi, edit inGame qua Facebook nhé!


//Vì đây là lần đầu share hàng nên bài viết với hình ảnh hơi hoành tráng 1 tí 
//Sẽ không hướng dẫn thêm về những thứ như cài đặt, đăng kí tài khoản, vì trong forum có đầy đủ rồi, các bạn tự tìm.

Chắc các thanh niên đã chơi TL thì KHÔNG AI KHÔNG BIẾT phiên bản này rồi nhỉ.
Cũng xin giới thiệu thêm, phiên bản này là gốc từ Server + Client của Thiên Hà:
- Mình đã thêm nếm cũng khá nhiều, nói chung là mod.
- Server gốc được Việt hóa cũng khá nhiều, tầm ~>98%, mình có Việt hóa thêm đc 0,69 nữa thôi.
- Bản gốc bị lỗi một số Script nên mình cũng đã sửa cả trên Server lẫn Client.
- Server giống TLBB FPT những năm 2k0x-2k11 đến 90% vì mình đã xem lại Script bản 0.26 và add lại các vị trí của NPC, Script cho NPC.
- Đã change các phó bản thành 1 người đi.
- Các bạn nên tìm ShopTable.txt riêng vì server này mình k chú trọng cái Shop ấy.

Tài khoản để đăng nhập game mình đã tạo sẵn là:

Dark.Hades/123456

Tài khoản root máy ảo:
root/123456
Chỉ cần khởi động máy ảo và chạy các lệnh run server:
cd /home/tlbb/Server/
./shm start

cd /home/tlbb/Server/ ./World


cd /home/tlbb/Server/ ./Login

cd /home/tlbb/Server/
./Server

Server dùng Billing Windows nhé:


Một vài hình ảnh:































Mai


EmoticonEmoticon